Vô số lăng xê tại thang máy sử dụng phần diện trữ và dời đụng mực 2 cánh cửa cùng tuốt cabin được lan truyền vận chuyển đơn thông đạt điệp thú đến người dùng.
Quảng cáo trong thang máy không phải là hình thức lăng xê mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê tại thời trang hiện tại được sử dụng ở Việt Nam cốt tử là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự vấn người sử dụng thang máy thời trang.
Trên thế giới việc lăng xê ở thời trang được dùng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Lăng xê của thang máy thời trang sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng tất thảy cabin để truyền tải một thông điệp thú đến người dùng thang máy thời trang.
Giống như Vô số lăng xê của bến ô tô buýt, lăng xê ở thang máy cũng có Vô số ưu điểm rưa rứa. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng tâm thương mại... Lăng xê ở thang máy có thể vấn sự để ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời gian đợi thoi trang mở cửa buồn chán sẽ là dịp tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc đợi chờ thang máy, chắc hẳn vơ mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thú để khám phá và rồi cuối cùng họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, lăng xê trong thời trang thang máy hứa hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp lăng xê của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự chọn lọc đầy hiện đại: lăng xê của thang máy thời trang chưa?
Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thang máy thời trang ấn tượng:
quảng cáo trong thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một lăng xê tại thang máy thời trang đơn giản mà nổi trội.
Vô vàn lăng xê tại thời trang thang máy có thể khiến bạn kinh ngạc vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Quảng cáo ở thời trang thang máy cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
Để hiểu hơn phăng sự ưa của lăng xê trong thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả tình, thay vì làm phiền người khác. Mọi quảng cáo nên ấn tượng và thu hút như thế này.
Lăng xê cho một văn phòng giải phẫu thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Quảng cáo ở thang máy thời trang của hãng Folliderm - một nhãn ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm nom tóc. Đây là một lăng xê thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4".
Lăng xê của thời trang thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ hiện tại lửng lơ giữa đừng.
Thêm một quảng cáo thangmay và hình ảnh hoi sốc nữa.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét