Một số đặc điểm hạt lanh organic


Những tác dụng hạt lanh Flaxseed Úc

Cây hạt lanh Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc nấu nướng, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Flaxseed Úc qua trồng tại Canada, là nước hiện giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng nhanh chóng và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do tiếp nhận chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cần thiết cho cơ thể. bởi thế, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Úc, dầu hạt Flaxseed lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Nhiều tác dụng hạt lanh organic

- hạt lanh là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận trường tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt Flaxseed lanh úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

hạt lanh Úc chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh Flaxseed vào chế độ ăn uống của bạn.

Phủ một lớp hạt lanh organic lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Trộn hạt Flaxseed lanh vào ắt các công thức nấu món thịt hầm của bạn ngay trước khi bạn đặt chúng trong lò vi sóng. Thịt viên và bánh mì thịt sẽ có hương vị quyến rũ và bồi dưỡng hơn sau khi bổ sung hạt lanh Flaxseed.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh Flaxseed Úc trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số ít thậm chí nói rằng thoa hạt Flaxseed lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm trông nom da được làm từ dầu hạt lanh Flaxseed Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Flaxseed Úc thuần khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt Flaxseed lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt Flaxseed lanh úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng dữ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai bình thường chỉ có nắp đậy duy nhất vày nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm trông nom da tự nhiên như dầu hạt lanh organic bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt Flaxseed lanh úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Một số công dụng hạt lanh Flaxseed Úc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét